Báo mới 360

Tin tức mới tự động cập nhật từ: vnexpress.net, dantri.com.vn, kenh14.vn,...

Châu Huệ Mẫn và chồng bị đồn đang ly thân

Published on: 5.1.14 //

Từng gặp sóng gió tưởng chừng như phải chia tay nhưng Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn kết hôn năm 2009 vẫn gắn bó và luôn tỏ ra hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước báo giới. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Huệ Mẫn tiếp tục gặp trục trặc khi có tin đồn cho rằng vợ chồng cô đang chuẩn bị ly thân.

hong-kong-vivian-chow-006-7260-138889080

Hôn nhân của Châu Huệ Mẫn đang bị đồn gặp trục trặc.

Sau khi kết thúc buổi hòa nhạc dịp Giáng sinh ở Bắc Mỹ, Huệ Mẫn về đón năm mới tại Hong Kong. Cặp vợ chồng bị phát hiện không còn đi cùng nhau. Vào tuần trước, Nghê Chấn nhiều lần ra ngoài ăn trưa một mình. Trong ngày đầu năm mới, ông chủ tạp chí Yes! ra ngoài ăn sandwich và Huệ Mẫn không hề xuất hiện bên cạnh.

Một nguồn tin chia sẻ, theo thói quen, Nghê Chấn thường đưa vợ đi chơi bi-a nhưng điều này đã không lặp lại trong sáu tháng qua. Thay vào đó, Nghê Chấn thích ngồi ở nhà và theo dõi thị trường chứng khoán. Dù thu được nhiều lợi nhuận từ việc bán cổ phiếu nhưng Nghê Chấn không chia sẻ với vợ. Sống chung một nhà nhưng hai người đều có hoạt động tách biệt. "Sau khi thông hai căn hộ liền kề nhau, ngôi nhà của họ rất rộng. Đôi khi hai người ở chung nhà nhưng cả ngày không nhìn thấy nhau", nguồn tin này tiết lộ.

Sự cô đơn, trống vắng khiến Châu Huệ Mẫn đăng tải một bài viết dài 1.500 từ lên Facebook nói về tương lai của bản thân. Cô viết: "Sau khi tha lỗi, tôi phải trải qua nhiều thử thách. Vì điều đó mà tôi đã học để tin và vâng lời Chúa. Tôi sẵn sàng để đối mặt với những thách thức trong tương lai". Sự nghiệp của Châu Huệ Mẫn đang rất thăng hoa nên nhiều người suy đoán rằng, cô phàn nàn về những khó khăn trong hôn nhân.

17706-500-1919-1388890809.jpg

Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng Huệ Mẫn vẫn trẻ trung và xinh đẹp.

Từ khi thành lập studio của riêng mình, Châu Huệ Mẫn rất bận rộn với công việc. Năm 2013, ngọc nữ Hong Kong tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ, giúp cô kiếm được 29,5 triệu HKD (khoảng 80 tỷ đồng). Diễn viên xinh đẹp luôn cô đơn sau những giờ dồn sức cho công việc.

Châu Huệ Mẫn và chồng - nhà văn Nghê Chấn, đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài, khi nữ diễn viên còn rất trẻ. Scandal ngoại tình của Nghê Chấn với một sinh viên vào năm 2008 từng suýt khiến mối quan hệ này tan vỡ. Khi những bức ảnh chụp Nghê Chấn "khóa môi" một sinh viên tại hộp đêm tràn ngập các mặt báo, Châu Huệ Mẫn thông báo rằng sẽ chấm dứt mối quan hệ với người yêu. Tuy nhiên, chỉ một tuần sau Nghê Chấn đã làm lành được với người đẹp và họ kết hôn năm 2009.

Thùy Liên
Ảnh: Jaynet

Theo VnExpress.net

Tin tức mới nhất, được cập nhật tự động

Được tạo bởi Blogger.

Feed!

Thế giới

RSS Feed!
RSS Feed!
RSS Feed!
thiết kế website bằng wordpress, thiết kế website bằng wordpress giá rẻ